CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Vị trí:

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (01 nhân sự)

2. Thời gian

làm việc

Giờ hành chính:

  • Thứ 2 –Thứ 7:
    • Sáng 08h30 đến 12h00
    • Chiều 13h00 đến 17h00

3. Mô tả

công việc

  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng Kinh doanh xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng đại lý, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

4. Kỹ Năng

  • Tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
  • Trung thực, năng động.
  • Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Sử dụng thành thạo Ms Office.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, marketing

5. Trình độ

  • Tốt nghiệp đai học và cao đẳng chuyên ngành:  Thương mại, kinh tế, Marketing,  Quản trị kinh doanh

6. Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 01 năm.
  • ( ưu tiên người năng động)

6. Mức lương

  • Thỏa thuận: Lương cứng  +  % doanh số + Thưởng. Đi công tác có công tác phí theo quy chế của công ty.

7. Thời gian

thử việc

  • 1-2tháng

8. Chế độ khác

  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Môi trường làm việc thân thiện.

9. Yêu cầu

hồ sơ

  • Đơn xin việc làm
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hồ sơ năng lực cá nhân.
  • CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
  • Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
  • Hình thẻ (03 ảnh 3×4).

10. Liên hệ

Mrs: Thu Hà – Hành chính nhân sự.

Trụ sở: 98 Tây Sơn – Đống đa – Hà Nội.

Tel: +84.435161988

Hotline: +841696900569

Email: hanhchinhnhansu@nefertiti.com.vn

Website: http://nefertiti.com.vn.

Chat với chúng tôi